Về Đầu Trang


CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP


Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Người Dùng vào chất lượng dịch vụ của Ứng dụng ODD JOB và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Người Dùng gửi khiếu nại đến email: support@oddjob.vn hoặc địa chỉ Ban quản lý Ứng dụng: VP A3a.23, tầng 4, Millennium Masteri, số 132 Bến Vân Đồn, Phường 06, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Bước 2: Ban quản lý Ứng dụng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người Dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì Ban quản lý Ứng dụng sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Người Dùng để giải quyết tranh chấp đó.

  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Ban quản lý Ứng dụng thì Ban quản lý Ứng dụng sẽ yêu cầu Người Dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

  • Người Dùng gửi khiếu nại tại địa chỉ:
    CÔNG TY TNHH ODD JOB
    Số ĐKKD 0316265764 do Sở KHĐT TP. HCM cấp ngày 12/05/2020
    Hotline: +84 28 3535 4030
    Zalo: +84 777 35 4030
    Email: support@oddjob.vn
    Trụ sở:
    VP A3a.23, tầng 4, Millennium Masteri, số 132 Bến Vân Đồn, Phường 06, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Thời hạn xử lý: Trong vòng 07 ngày, khiếu nại sẽ được xử lý và thông báo cho cho các bên liên quan.

  • Ban quản lý Ứng dụng tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Người Dùng. Vì vậy, đề nghị Thợ đăng tin trên Ứng dụng ODD JOB và Khách hàng yêu cầu Dịch vụ cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

  • Các bên bao gồm Ban quản lý Ứng dụng và Người Dùng sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Người Dùng cần có trách nhiệm cung cấp chứng cứ chứng minh, hồ sơ pháp lý (nếu có), các thông tin liên quan đến sự việc tranh chấp. Ban quản lý Ứng dụng sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Người Dùng nếu được yêu cầu.

  • Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên là Thợ và Khách hàng, thì một trong 2 bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của mình.



Về Đầu Trang